Trang

Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Tiger



   Mẹ bảo ý định đầu tiên của mẹ là cho tớ chơi với bạn Thỏ mềm cơ nhưng rồi cuối cùng người bạn đầu tiên hay chơi với tớ là Tiger - bạn Hổ của tớ đấy. Hổ được chị Miu mua tặng cho mẹ hồi chị Miu đi trại hè ở Sing nhưng dạo đấy bố mẹ đang ở Nhật nên Hổ vẫn nằm ngoan trong tủ kính phòng bố mẹ ở nhà ông bà ngoại. Rồi tớ ra đời, mẹ bảo tất cả các bạn bông bông mà mẹ yêu quý sẽ tặng tớ kết bạn dần dần. Và Hổ là người bạn đầu tiên mẹ cho tớ kết bạn khi tớ về nhà ông bà ngoại chơi (thực ra có cả 2 bạn ong và bạn bí ngô nữa nhưng hổ mềm nên tớ được chơi với hổ nhiều hơn. 2 bạn ong thì có chút lông mẹ sợ tớ bị dính vào cổ họng nên các bạn ý chủ yếu làm cảnh khi tớ pose hình. Chắc dần dần tớ cũng sẽ thân thiết với các bạn Ong). Việc đầu tiên mà Hổ phải làm trước khi mẹ cho make friend với tớ là tắm gội thật sạch sẽ đấy.

Và đây là bạn Hổ của tớ.
Ngày mới làm quen
Cả 2 cùng thăm dò lúc ban đầu

Gần hơn một chút

Phải tỏ ra nguy hiểm để phủ đầu Hổ

Rồi Hổ thì thầm...
...và kết quả là thế này đây (Hổ nguy hiểm thật)
 Mỗi khi vắng bố
Bố phải đi làm nên dạo tớ về bà ngoại, cuối tuần bố mới về chơi với tớ được. Những lúc vắng bố tớ buồn lắm, mỗi khi thế thì...
Hổ đến bên thơm động viên, an ủi tớ

Hổ chơi đùa cùng tớ, cho tớ túm tóc này
Bố về, Hổ cùng tớ pose hình với bố
 Khi tớ tập lẫy (Gọi là tập lẫy cho oách thôi chứ tớ vẫn chưa biết lật đâu, mẹ phải giúp tớ úp xuống để tớ tập ngóc đầu cho cứng cổ đấy. Vụ tập lẫy này đến giờ tớ vẫn đang rất cố gắng)
Hổ cùng tớ tập ngóc cổ lên

Mình ngóc được cổ cao lên rồi mà Hổ vẫn mải nhìn hoa lá này
 Khi chúng tớ đã là "anh em"

Yêu thương tình củm này

Võ sĩ giác đấu - Vật nhau này
(P/s: Nhìn thế này các bạn có nghĩ tớ là cute baby girl không hay là boy chính hiệu nhỉ ;))

Nụ hôn đầu đời trao cho Hổ mất rồi ;)

Vuốt râu hùm

Có đôi khi đang chơi tớ lại tự cải thiện kiểu thế này

Và có những lúc Hổ chăm chú nhì tớ cải thiện một cách ngấu nghiến

Ngày nắng ấm, Hổ thảnh thơi cùng tớ nghe nhạc
Hổ của tớ đấy - người bạn đầu tiên và vô cùng thân thiết với tớ. Ngày nào tớ cũng chơi với Hổ nhé. Giờ thì tớ ngoài biết vuốt râu hùm, sờ tai, vật nhau với Hổ,  cùng nghe nhạc... Có đôi khi tớ còn cầm tay hổ cho vào miệng ...chẹp chẹp :D. Iu Hổ nhiều lắm í. Chụt chụt chụt :*:*:*
Cầu Giấy, 6/3/2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét